HỖ TRỢ

Tin tức

Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng

30/06/2017 10:58:25 SA

Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng/ Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ VNN Supplier

Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng/ xe đẩy phục vụ nhà hàng bằng nhựa/ xe đẩy thức ăn đa năng bằng nhựa tên tiếng anh Multifurpose 3 Layer Cart Plastic là dòng xe thuộc nhóm Xe Đẩy Thức Ăn thường được dùng trong nhà hàng quán ăn hay khu ẩm thực trong trung tâm thương mại được công ty Việt Nhất Nghệ cung cấp tại Việt Nam.
VNN Supplier hiện nay có hai loại Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng không vách đứng và Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng có vách ngăn đứng.
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng ngoài công dụng ra thức ăn hay còn gọi tiếp thực xe còn có thể thu gom thức ăn thừa. Chính vì còn được gọi là xe đẩy thức ăn đa năng 2 trong 1

XE ĐẨY THỨC ĂN dúp ghì cho bạn?
Là một người kinh doanh nhà hàng / quán ăn bạn có chú ý đến điều này, rằng Khách hàng sẽ không muốn gặp lại Nhà hàng của "Chúng ta" lần nữa khi họ có trải nghiệm không tốt về chất lượng phục vụ của "Chúng ta", cụ thể là việc khiến họ chờ đợi.
Cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là xem xét lại quy trình Ra Thức Ăn và Thu Gom Thức Ăn Thừa một cách nhanh chóng, hiệu qủa. Quy trình Đưa Món Ra bàn Ăn cho Thượng Khách sẽ được tối ưu và thời gian sẽ được tiết giảm, chất lượng được nâng cao.
Điều nay cũng giống như ứng dụng quy trình Kaizen – Cải tiến liên tục trong quản lý của người Nhật. Thì Xe Đẩy xe là một cải tiến đáng kể cho nghiệp vụ nhà hang trở nên chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn,..
Sự khác biệt giữa XE ĐẨY THỨC ĂN BẰNG NHỰA  XE ĐẨY THỨC ĂN BẰNG KIM LOẠI là như thế nào?
Ngày nay với sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất / Manufacture gọi là cạnh tranh cấp Nhà Máy, giữa các công ty thương mại bán buôn / Tralding gọi là cạnh tranh cấp thương mại hết sức quyết liệt về giá thành. Vì vậy chất lượng đầu vào được gọi là inox/ inox 304 hay stanless steel SSU304 không lấy ghì là đảm bảo chắc chắn ngay cả đối với người bán hàng cũng khó mà phân biệt được inox có được khử từ, hay xi mã hóa từ Inox 340/201 hay không ?
- Nên việc chúng ta sử dụng vật liệu nhựa tron thực phẩm và một việc chắc chắn được đảm bảo về vấn đề an toàn thực phẩm vì nó sẽ không gây rỉ sét.
- Xe đẩy thức ăn bằng nhựa có ưu điểm nhẹ, di chuyển êm, vẫn chuyển dễ dàng và điều đặc biệt là an toàn lao động.
- Sản phẩm bằng nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Nên chất lượng đều, không có ba rớ, cặn, góc cạnh bo thẩm mỹ cao, kích thước chuẩn hàng loạt.
- Xe đẩy thức ăn bằng nhựa được sản xuất hàng loạt với sản lượng lớn trên dây chuyền hiện đại bởi các nhà máy có uy tín. Trong đó đội ngụ kỹ sư thiết kế và đội ngụ phân tích thị trường đã nghiên cứu, khảo sát và đưa ra kích thước chuẩn cho lối đi của Nhà hàng/ quán ăn.

Multifurpose 3 Layer Cart Plastic used Restaurant

XE ĐẨY BÀN ĂN BẰNG NHỰA 3 TẦNG được sử dụng nhiều ở khu vực nào tại Việt Nam?
Theo khảo sát cập nhập mới nhất cuối năm 2016 của đội ngụ ngiên cứu thị trường và markerting của công ty Việt Nhất Nghệ dựa trên lượng xe đẩy thứa ăn 3 tầng bằng nhựa do Việt Nhất Nghệ cung cấp cũng như phản hồi của khách hàng của chúng tôi.
Số liệu Việt Nhất Nghệ cho thấy Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng VNN Supplier được sử dụng nhiều tại các nền kinh tế lớn như Xe đẩy thức ăn bán tại Cần Thơ 50 cái, Xe đẩy thức ăn bán tại Tp.HCM, xe đẩy thứa ăn được bán 500 cái tại Bình dương và Đồng Nai, 200 cái Xe đẩy thức ăn được bán tại Đà Nẵng. Riêng các thành phố du lịch trọng điểm thì Xe đẩy thức ăn Việt Nhất Nghệ bán 100 cái tại Phú Quốc, 400 cái xe đẩy thức ăn được bán tại thành phố biển Vũng tàu và Phan Thiết, Xe đẩy thứa ăn được bán 50 cái tại thành phố du lịch Hội Ăn Quảng Nam, 100 cái xe đẩy thức ăn Việt Nhất Nghệ bán tại Đắc Lắc và Gia Lai,…
Đối tượng nào nên sủ dụng XE ĐẨY BÀN ĂN BẰNG NHỰA 3 TẦNG ?
Cùng với theo số liệu của Việt Nhất Nghệ cuối 2016 bộ 3 Xe Đẩy Thực Phẩm bao gồm: Xe đẩy thu gom thức ăn nhà hàng / Xe đẩy inox 3 tầng, xe tiếp thực / Xe đẩy đa năng, xe ra và thu gom thức Thì đối tượng sử dụng xe đẩy thức ăn tại các tỉnh thành như sau:
Xe đẩy thu gom thức ăn thừa cho quán ăn / căn tin nhà máy tại các khu công nghiệp ở tỉnh Long Ăn  khá nhiều so với xe tiếp thực và xe đa năng.
Tại Bình Dương, Đồng Nai với các nhà hàng khách sạn tại các khu du lịch như Dìn Ký, Bửu Long cộng với các căn tin nhà máy nên VNN Supplier cung cấp đều cả 3 dòng xe nói trên.
Ở Tây Ninh, Tiền Giang Xe đẩy thu gom thức ăn thừa cho quán ăn / căn tin nhà máy tại các khu công nghiệp khá nhiều so với xe tiếp thực và xe đa năng.
Riêng tại TP.Vũng Tàu, Phân Thiết, Đà Nẵng là vùng biển nhiều nhà hàng nên xe đẩy thức ăn Việt Nhất Nghệ cung cấp chủ yếu dòng xe đẩy thức ăn bằng nhựa để tránh ăn mòn oxy hóa do nước biển chứa muối,..
Đặc thù Tp.HCM rất đa dạng đáng chú ý Xe đẩy thu gom thức ăn thừa được dung nhiều tại khu food court của các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Takashimaya, Vincom center,… Xe đẩy đa năng, xe ra và thu gom thức có tính đa năng lien hợp được Việt Nhất Nghệ bán nhiều tại nhà hàng buffet, nhà hàng hạng sang ở quận 1 và quận 3.
Và cuối cùng theo khảo sát ngày nay các quán ăn chay là đối tượng cải tiến rất mạnh mẽ về quy trinh thu gom thức ăn thừa tại cơ sở của mình họ rất mạnh dạn đầu tư 3,000,000đ đến 9,000,000đ trên một điểm để mua Xe đẩy thu gom thức ăn thừa nhằm giảm thiểu thời gian, số lượng lao động, đẩy nhanh công việc gọn gang sạch sẽ ăn toàn vệ sinh mà tiết kiệm được chi phí,..

Tại sao nên tham khảo Xe Đẩy Thức Ăn 3 Tằn bằng Nhựa của Việt Nhất Nghệ ?
Ngày nay với sự hộ trỡ đắc lực của google seach. Việc tìm kiếm thông tin sản phẩm đôi khi chỉ bằng một cái click chuột. Tui nhiên một số lý dưới đây giải thích vì sao người Người Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng nên lựa chọn Nhà cung Việt Nhất Nghệ !
Xe Đẩy Thức Ăn 3 Tằn bằng Nhựa VNN Supplier luôn có sản phẩm mẫu trưng bày ở showroom tại văn phòng chính số 148 Lê Đức Thọ, Phường 6, quận Vò Vấp, Tp.HCM.
Địa điểm gần sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 2km, cạnh bến xe Miền Đông 3km với khoảng cách như  vậy rất tiện lợi cho khách hàng ở các tỉnh đến tp.hcm công tác tiện ghé tham khảo Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng mà không tồn nhiều thời gian hay trễ chuyến máy bay cũng như ship hàng nhanh chóng và tiết kiệm hơn.
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ các chi nhánh tại Bình Dương 0935.32 99 69
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ các chi nhánh tại Kiên Giang và Phú Quốc  0919.414 13
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ có một đội ngũ tư vấn, bán hàng chuyên môn cao, chuyên nghiệp về nghiệp vụ,…
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ rất đa dạng về mẫu mà và giải pháp hàng hóa tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng,..
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ các được nâng cấp và cải tiến mẫu liên tục nhằm mang đến khách hàng những loại xe có tính năng tân tiến nhất cho tường giai đoạn,..
Ngoài ra Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ có thể tham khảo tại các khu vực ẩm thực của trung tâm thương mại Aeon Mall, Vivocity, Cresscen Mall, Pandora city, Takashimaya hay Vincom,..
Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ được khảng định rộng rãi trên thị trường rộng khắp với một lượng khách hàng khổng lồ trong đó có những đối tác đến từ Nhật Bản kỹ tính như Aeon, Takashimaya,..
Và cuối cùng ngoài năng lực của một nhà cung cấp Uy Tín và tên tuổi giá thành sản phẩm là mối quan tâm lớn của người mua hàng. Vì vậy khi đến với VNN Supplier Qúy người dung được hưởng một chính sách tốt:
*Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ có giá tốt nhất cho sản phẩm cùng một chất lượng./
*Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ có chất lượng tốt nhất cho sản phẩm cùng một giá./
*Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng Việt Nhất Nghệ luôn có các chương trình:

Sale Promotion / Chương trình khuyến mãi hàng Qúy
Discount / Chương trình giảm giá khi mua số lượng nhiều
Bonus products / Hàng hóa tặng kèm


VIET NHAT NGHE SERVICES TRADING COMPANY LIMITED
HCMC Office: 148 Le Duc Tho street, Go Vap district, HCM city, Vietnam
BinhDuong branch  SUN TECH Co,..Ltd
                   : Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
                   : 06503.721.097
KienGiang  branch  GEEN VIET CITY 
                   :140 Mai Thị Hồng Hạnh, Phường Rạch Sỏi, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang
                   : Tp.Rạch Giá, Kiên Giang
                   : 0919.41.41.43
Produced by: Viet Nhat Nghe Supplier
Editor: V-Phuong

Thùng rác bếp Thùng rác đại sảnh sang trọng - Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng

Mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất liên hệ 0909.345.208
Mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng gần Bến xe Miền Đông liên hệ 08.3894 0453
Khi mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu thì Qúy khách hàng liên hệ 0938.52 09 39
Khi mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại tỉnh Phan Thiết thì Qúy khách hàng liên hệ 0906.08 73 53
Khi mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại Nha Trang thì Qúy khách hàng liên hệ 0909.345 208
Khi mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại tỉnh Huế thì Qúy khách hàng liên hệ: (84-8) 3894 0453
Khi mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại tỉnh Hội An thì Qúy khách hàng liên hệ: 0909.345 208
Khi mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại tỉnh Đà Nẵng thì Qúy khách hàng liên hệ: 0909.345 208
Để mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầng tại tỉnh Kiên Giang,
mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầngtại huyện đảo Phú Quốc,
mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầngtại Cần Thơ,mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầngtại Cà Mau quý khách vui lòng liên hệ 0909.345 208
Ngoài ra mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầngtại Bình Dương, mua Xe đẩy bàn ăn bằng nhựa 3 tầngtại Đắk Lắk liên hệ công ty Nhật Nghệ: 0935.329.969 Xã Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Các Bài Viết cùng Chủ Đề:

VotCo - Thông tin hướng dẫn và đào tạo

Đào tạo & hướng dẫn thực tập sinh, cộng tác viên, đào tạo & huấn luyện và tự đào tạo lẫn nhau nội bộ, đào tạo liên kết với các đối tác chiến lược

Triết lý kinh doanh-Giá trị cốt lõi

Triết lý kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn, hệ giá trị cốt lõi & văn hóa doanh nghiệp VotCo - công ty Việt Nhất Nghệ

CSR - Tránh nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là gì? Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một mô hình kinh doanh tự điều chỉnh giúp một công ty có trách nhiệm với xã hội đối với bản thân, các bên liên quan & cộng đồng. Bằng cách thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, còn được gọi là quyền công dân của doanh nghiệp, các công ty có thể nhận thức được loại tác động mà họ đang có đối với tất cả các khía cạnh của xã hội, bao gồm kinh tế, xã hội và môi trường.

Kênh truyền thông và bán hàng

Nhằm phục vụ Qúy đại lý đa dạng về thông tin sản phẩm như chữ viết, hình ảnh, video. Qua các kênh đọc - nghe - nhìn của VotCo Medial

Trọng lượng: 2.9Kg ± 3%
Kích thước: L420*W390*H600mm
Nguyên liệu: Nhựa công nghiệp PP

Thùng rác nhựa đạp chân 50 lít màu xám

Xe đẩy vắt nước cây lau nhà
Mã sản phẩm : #3200
Mã sản phẩm : #3206
Mã sản phẩm : #3207
Mã sản phẩm : #3209

Xe đẩy vắt nước cây lau nhà

Xe đẩy thu dọn thức ăn
Mã sản phẩm: #3001
Mã sản phẩm: #3003
Mã sản phẩm: #3013
Mã sản phẩm: #3015

Xe đẩy dịch vụ nhà hàng

Thùng phân loại rác 3 ngăn
3 ngăn INox
3 ngăn thép sơn
3 ngăn nhựa composite
3 ngăn nhựa HDPE

Thùng phân loại rác 3 ngăn

Sản phẩm mới